Tối 23-12-2016 vừa qua, Công ty Cổ phần Khoá Việt-Tiệp đã khẳng định được thương hiệu của mình khi nằm trong top 10 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất tại buổi lễ trao giải cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính Trị phát động.
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Bà Trương Thị Ngọc Ánh; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP. Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Ông Vũ Hồng Khanh; Phó Chủ tịch HĐND TP. Hà Nội – Bà Phùng Thị Hồng Hà; Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội - Ông Nguyễn Doãn Toản dự.
BGK trao giải Top 10 Doanh nghiệp được người tiêu dùng được yêu thích Ông Lương Văn Thắng - Chủ tịch HĐQT vinh dự nhận giải thưởng
Sau 7 năm triển khai, Ban chỉ đạo CVĐ TP. Hà Nội tổ chức bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích với cách làm ngày càng khoa học, chặt chẽ và khách quan hơn. Ban chỉ đạo đã thành lập ban tổ chức chương trình bình chọn; phê duyệt quy chế bình chọn; tổ chức đăng ký các sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn; tổ chức bình chọn thông qua các kênh, trang thông tin điện tử.
Người tiêu dùng bình chọn trực tiếp bằng phiếu bình chọn. Ban giám khảo chương trình được tổ chức độc lập, gồm các nhà khoa học, nhà quản lý để chấm điểm, công bố tổng hợp kết quả bình chọn.
Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” của TP Hà Nội nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Đây là năm thứ 7 liên tiếp TP Hà Nội tổ chức bình chọn. Ban giám khảo đã lựa chọn được 65 doanh nghiệp có sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích để vinh danh. Trong số đó Công ty Cổ phần Khoá Việt-Tiệp đã đã lọt vào top 10 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích năm 2016.
Qua cuộc bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2016”, sản phẩm Khoá Việt-Tiệp ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và nâng cao thương hiệu “Niềm tin của mọi nhà”.