Là một trong những doanh nghiệp tài trợ cho sự kiện“Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt”, Khóa Việt-Tiệp đã tiếp cận gần hơn với giới trẻ Việt, sinh viên Việt.
Với mục đích nhằm tuyên truyền, định hướng giới trẻ về việc tiêu dùng hàng Việt từ đó dẫn đến thay đổi hành vi mua sắm của người tiêu dùng trong tương lai khi Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực, chương trình “Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” mong muốn góp phần thức tỉnh ý thức, trách nhiệm, lòng tự tôn, tự hào dân tộc của mỗi người tiêu dùng Việt Nam, góp phần bình ổn thị trường, phát triển sản xuất, ổn định kinh tế vĩ mô, đưa đất nước tiến nhanh trên con đường hội nhập kinh tế quốc tế.
Không ngoài mục đích trên, khóa Việt-Tiệp cũng tiếp cận gần hơn với giới trẻ Việt, sinh viên Việt qua các hoạt động tương tác, các câu hỏi tìm hiểu doanh nghiệp và các phần quà giá trị thiết thực trao tận tay người tiêu dùng Việt.
Ông Lương Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Khóa Việt-Tiệp đại diện cho các Doanh nghiệp tài trợ Chương trình ” Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” lên phát biểu trong Lễ khai mạc.
Ông Lương Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT Khóa Việt-Tiệp đại diện cho các Doanh nghiệp tài trợ đã có bài phát biểu trong Lễ khai mạc, cho rằng doanh nghiệp nhận thấy sự kiện“Tuổi trẻ Việt đồng hành cùng hàng Việt” là một chương trình tốt với mục đích thay đổi nhận thức, nhất là nhận thức trong giới trẻ để từ đó thay đổi hành vi hay thói quen tiêu dùng trong tương lai. Hơn nữa, vì thế hệ trẻ chính là những người tiêu dùng thông thái, có tư duy hiện đại, có khả năng tiếp thu, nên việc tạo niềm tin và thói quen lựa chọn, ủng hộ, sử dụng hàng Việt Nam trong giới trẻ là rất quan trọng. Do đó, Khóa Việt-Tiệp đã quyết định chung tay cùng BTC để chương trình đến được sâu rộng hơn tới các bạn trẻ cũng như các bạn sinh viên trên địa bàn thủ đô thông qua việc tài trợ và mang đến những phần quà tặng dành cho các bạn sinh viên bằng chính các sản phẩm khóa của công ty.
Khóa Việt Tiệp nâng cao chất lượng sản phẩm để tăng sức cạnh tranh với những mặt hàng ngoại nhập
Tuy nhiên, để thuyết phục được các bạn trẻ thì các doanh nghiệp trong nước nói chung và Khoá Việt-Tiệp nói riêng cần phải nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý, có chính sách bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, có tuyên truyền về phân biệt hàng thật, hàng giả tránh nhầm lẫn dẫn tới suy nghĩ hàng Việt chất lượng thấp. Có như vậy thì sản phẩm Việt mới tăng được sức cạnh tranh với những mặt hàng ngoại nhập.
Thông qua chương trình, hy vọng giới trẻ Việt Nam sẽ quan tâm, dành sự ưu tiên nhiều hơn cho các sản phẩm trong nước, đồng thời cũng xin đề xuất với phía lãnh đạo thành phố và Sở công thương Nà Nội tiếp tục triển khai thêm những hoạt động có ý nghĩa như sự kiện này.
“Quy trình xác thực chống hàng giả” - Bùa hộ mệnh cho Doanh nghiệp
Ngày 23/11/2015 tại Công ty Cổ phần khóa Việt – Tiệp, Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và phát triển – Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ đã trao cho đơn vị tiên phong hưởng ứng tham gia Chương trình “Bảo vệ thương hiệu hàng hóa Việt Nam” thông qua ứng dụng “Quy trình xác thực chống hàng giả” – Công ty Cổ phần khóa Việt Tiệp.
Công bố quy trình xác thực chống hàng giả
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển vừa chính thức công bố sáng chế Quy trình xác thực chống hàng giả tại chương trình Khởi nghiệp Quốc gia – Ngày sáng tạo 2015.