Lumi và Việt Tiệp ra mắt “LUVIT” - Khóa thông minh Make in Vietnam

Ngày 18 tháng 11 năm 2021, Lumi Việt Nam và Khóa Việt - Tiệp sẽ chính thức ra mắt LUVIT - Khóa thông minh Make in Vietnam.

Sau hai năm đồng hành từ nghiên cứu, phát triển tới sản xuất, hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực smarthome và khóa cửa là Lumi và Việt - Tiệp đã đi đến quyết định công bố ra mắt LUVIT.

Xuất phát từ nhu cầu thị trường ngày càng đòi hỏi cao, không chỉ về một sản phẩm khóa cửa bền, đẹp mà còn thông minh, tiện nghi và tham vọng sản xuất sản phẩm Make in Vietnam tiên phong của hai công ty, LUVIT là kết quả và đồng thời câu trả lời cho bài toán: “Doanh nghiệp Việt Nam có thực sự đủ khả năng sáng tạo với những sản phẩm công nghệ của Việt Nam, do Việt Nam và vì người Việt Nam?”

Sự kiện ra mắt LUVIT bao gồm 04 nội dung chính: 

  1. Giới thiệu LUVIT trong bối cảnh của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 và sự gia nhập của các doanh nghiệp thông minh. 

  2. Hành trình chế tạo LUVIT dựa trên nhu cầu người dùng.

  3. Trải nghiệm thực tế ngay tại sự kiện.

  4. Chia sẻ, giao lưu cùng khán giả trực tuyến.

Sự kiện hân hạnh có sự tham sự của lãnh đạo hai công ty là ông Nguyễn Đức Tài - CEO Lumi Việt Nam và ông Lê Đức Phương - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp. Bên cạnh đó là sự góp mặt của một khách hàng “đặc biệt” - người đầu tiên trải nghiệm LUVIT đồng thời là gương mặt xuất sắc của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam: cầu thủ Hoàng Đức. Để thích nghi với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đồng thời đem đến trải nghiệm ấn tượng nhất cho người xem, lễ ra mắt sẽ được thực hiện với hình thức sân khấu thực tế ảo.

Chia sẻ trước thềm sự kiện, CEO Lumi Nguyễn Đức Tài hào hứng tiết lộ: “Với tốc độ tăng trưởng 13.25% và tiềm năng thị trường khóa thông minh toàn cầu dự kiến đạt 4.41 tỷ USD vào 2027, cộng thêm tôn chỉ kinh doanh luôn đặt người dùng làm trọng tâm, chúng tôi nhìn thấy cơ hội vô cùng lớn khi “khai phá” thị trường này cùng Việt - Tiệp. Lumi và Việt - Tiệp đã đồng hành như thế nào, và LUVIT có thể đem lại giá trị gì cho cuộc sống của người dùng, tất cả sẽ được chia sẻ trong lễ ra mắt hôm 18/11 tới đây.”  

Trong khi đó, với vị thế của doanh nghiệp sản xuất khóa lớn và hiện đại nhất Việt Nam, ông Lê Đức Phương, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp đồng thời chia sẻ: “Gần nửa thế kỷ hoạt động trong ngành sản xuất khóa và phụ kiện kim khí với những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ và năng lực sản xuất 23 triệu bộ khóa mỗi năm, khóa Việt Tiệp không vì thế mà tự hài lòng hay dừng lại trong hành trình đổi mới, sáng tạo. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ cần an toàn, bền đẹp mà đòi hỏi nhiều tính năng thông minh, cộng thêm khao khát có những sản phẩm “Make in Vietnam” ưu việt, chúng tôi đã cùng với Lumi hợp tác chiến lược để cho ra đời LUVIT - minh chứng mạnh mẽ về tham vọng thực sự đặt người dùng làm trung tâm. Và LUVIT đã đặt người dùng làm trọng tâm như thế nào, chúng tôi sẽ công bố toàn diện vào Lễ ra mắt sắp tới”. 

Là kết quả của chiến lược hợp tác giữa hai thương hiệu lớn trong hai ngành, LUVIT được biết sẽ cung cấp hàng loạt trải nghiệm tiện nghi, thông minh tới người sử dụng như: hỗ trợ mở khóa bằng nhiều phương thức; Cảnh báo tức thời khi có xâm nhập; Với thiết kế phong cách bắt kịp xu hướng và đặc biệt có thể quản lý từ xa; Ứng dụng cho nhiều loại cửa khác nhau; Kết nối 24/7 và tích hợp trong hệ sinh thái nhà thông minh. 

Bằng việc đưa lễ ra mắt lên sân khấu thực tế ảo với cách giao tiếp tương tác trực tiếp với người dùng, đồng thời có chia sẻ từ chính khách hàng đã sử dụng và nhận trả lời câu hỏi trực tuyến của khán giả, LUVIT được dự báo là tâm điểm công nghệ được mong chờ nhất trong thời điểm quý IV, 2021 của thị trường Khóa cửa Việt Nam.

Khách mời và khán giả quan tâm theo dõi chi tiết sự kiện Công chiếu Lễ ra mắt LUVIT - Khóa cửa thông minh Make in Vietnam, mời nhấn Quan tâm/Tham gia sự kiện tại các kênh phát sóng chính thức của Lumi và Việt Tiệp lúc 10:00 sáng ngày 18/11/2021 tại đây:


Thông tin về Lumi Việt Nam

Lumi Việt Nam là thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực smarthome tại Việt Nam. Sau gần 1 thập kỷ phát triển, Lumi đã cung cấp giải pháp nhà thông minh cho hơn 40.000 khách hàng trong và ngoài nước, hơn 135 nhà phân phối trên khắp 63 tỉnh thành. Các sản phẩm tự nghiên cứu và sản xuất được xuất khẩu đến thị trường nước ngoài như Ấn Độ, Thái Lan, Singapore, Campuchia, Australia, Brazil,...

Thông tin về Khóa Việt - Tiệp

Khoá Việt - Tiệp khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia, thương hiệu khóa đã đi sâu vào cuộc sống của biết bao thế hệ gia đình Việt. Với gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Khóa Việt - Tiệp luôn đặt cho mình sự mệnh “Niềm tin của mọi nhà” cùng khát khao trong hành trình xây dựng niềm tin, hành trình đánh dấu sự chuyển mình và hành trình vươn ra thế giới.

Thông tin liên hệ truyền thông

Quý đơn vị truyền thông quan tâm đến thông tin trước, trong và sau sự kiện, vui lòng liên hệ: 

Lumi Việt Nam

Phương Đào (Ms.)

Mobile: 0969389274

Email: phuongdt@lumi.biz


Khóa Việt - Tiệp

Việt Anh (Mr.) 

Mobile: 0916757086

Email: vtvietanh@gmail.com


Share:

Khóa thông minh INNOVITI-S: Tích hợp toàn diện, bảo vệ ngôi nhà Việt Khóa thông minh INNOVITI-S: Tích hợp toàn diện, bảo vệ ngôi nhà Việt
Khóa Thông minh INNOVITI-S là sản phẩm khóa thế hệ mới, được nâng cấp vượt trội từ dòng khóa điện tử INNOVITI, là một minh chứng cho tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo của Khóa Việt-Tiệp. Đây là thành quả đáng tự hào đánh dấu sự hợp tác thành công giữa Khóa Việt-Tiệp và Lumi. Khóa INNOVITI-S xứng đáng là thế hệ dẫn đầu khóa thông minh “make in Việt Nam”, nâng tầm chất lượng cuộc sống của những gia đình Việt thêm tiện nghi, hiện đại.
SẢN PHẨM KHÓA VIỆT-TIỆP CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN SÀN TIKI VÀ SHOPEE SẢN PHẨM KHÓA VIỆT-TIỆP CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN SÀN TIKI VÀ SHOPEE
Cuối năm nay, Khóa Việt-Tiệp chính thức ra mắt gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử cụ thể là: Tiki và Shopee. Khóa Việt-Tiệp mong rằng sự xuất hiện của mình trên Tiki, Shopee sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm sản phẩm khóa với nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.
VƯỢT QUA HƠN 1000 DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ, KHÓA VIỆT-TIỆP TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU KHÓA DUY NHẤT ĐẠT “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2020” VƯỢT QUA HƠN 1000 DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ, KHÓA VIỆT-TIỆP TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU KHÓA DUY NHẤT ĐẠT “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2020”
Trong buổi Lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2020 tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 25/11/2020, Khóa Việt-Tiệp vô cùng vinh dự khi lần đầu tiên được Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là thương hiệu khóa Việt duy nhất đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”.
Xứng danh TOP 5 sản phẩm được yêu thích nhất Khóa Việt-Tiệp Xứng danh TOP 5 sản phẩm được yêu thích nhất Khóa Việt-Tiệp
Với danh mục sản phẩm đa dạng, Khóa Việt-Tiệp hiện có hơn 200 loại sản phẩm khác nhau. Vậy đâu là sản phẩm được yêu thích nhất, cùng chúng tôi điểm tên những sản phẩm đứng top trong 5 dòng sản phẩm dưới đây nhé!
Đại hội Cổ Đông năm 2020 Đại hội Cổ Đông năm 2020
Đại hội Cổ Đông năm 2020
Khóa Việt-Tiệp thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu Khóa Việt-Tiệp thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu
Bắt đầu từ ngày 1/6/2019, Khóa Việt-Tiệp sẽ chính thức thay đổi nhận diện, đánh dấu sự chuyển mình để hội nhập quốc tế và hành trình mới chinh phục lòng tin người tiêu dùng.
x

1. Hà Nội: 098 956 3396

2. Hồ Chí Minh: 090 523 6005

3. Đà Nẵng: 097 170 8868

4. Buôn Ma Thuột: 098 857 2881

5. Cần Thơ: 094 357 3088

6. Campuchia: (+855) 316 183

Hỗ trợ lắp đặt