Xứng danh TOP 5 sản phẩm được yêu thích nhất Khóa Việt-Tiệp

Dòng khoá điện tử

Trong những năm gần đây, Khóa Việt-Tiệp luôn nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào ngành khóa để theo kịp tốc độ phát triển của thời đại và thế giới. Từ đó, công ty đã sản xuất những sản phẩm khóa điện tử mới và liên tục nâng cấp để ngày một hoàn thiện hơn. Đặc biệt, dòng khóa điện tử INNOVITI mới ra mắt được cải tiến về cả mặt thẩm mỹ và tính năng. Với bốn màu viền chính, mặt tráng gương, các chi tiết được tinh gọn mang lại vẻ bề ngoài hiện đại và sang trọng. Tính năng khóa được nâng cấp đảm bảo an toàn và sự tiện lợi như tích hợp 4 phương pháp mở khóa, tính năng Admin, mật mã ảo, khóa trái… Vì vậy dòng khóa này đã gây ấn tượng lớn với khách hàng ngay từ những ngày đầu tiên. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu bước phát triển mới về công nghệ của Khóa Việt-Tiệp.
Van vòi

Khóa Việt-Tiệp không chỉ mạnh về các sản phẩm về khóa mà còn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các sản phẩm kim khí. Mới ra mắt gần đây là bộ phụ kiện van vòi đồng với nhiều ưu điểm: chất liệu đồng cao cấp giúp kháng khuẩn vượt trội, kết cấu sản phẩm cực bền với quá trình sản xuất kỹ thuật cao với màu vàng sáng cực kỳ sang trọng. 


Chỉ trong thời gian ngắn các sản phẩm van vòi đã chiếm trọn sự tin dùng của khách hàng, đặc biệt là hai dòng van vòi tay gạt và van phao.  Phụ kiện cửa kính

Thấu hiểu được vấn đề của khách hàng khi lắp đặt và sử dụng cửa kính, Khóa Việt-Tiệp cung cấp các dòng sản phẩm khóa và phụ kiện chuyên biệt dành cho cửa kính cường lực. Bao gồm các sản phẩm như bản lề thủy lực, kẹp kính chữ L, kẹp kính chữ I, kẹp giữa, kẹp giữa, kẹp dưới, khóa sàn, tay nắm, ngõng cửa, tay co thủy lực.


Trong đó, tay co thủy lực 11063 là một sản phẩm được “hỏi thăm” nhiều hơn vì tính tiện dụng và chất lượng của sản phẩm. Khóa tay gạt phủ PVD

Khóa tay gạt bao gồm khóa cửa chính và khóa thông phòng, đây là một trong dòng sản phẩm chiếm số lượng mẫu mã lớn nhất của Khóa Việt-Tiệp, đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc và chất liệu. 


Thông thường, gia chủ sẽ lựa chọn khóa cửa chính và khóa thông phòng đồng bộ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Bộ khoá cửa 04185 và Khoá cửa thông phòng 04315 có thể nói luôn thu hút được ánh nhìn bởi ánh vàng phủ PVD nổi bật cùng thiết kế tinh tế. Dòng khóa treo và khóa cầu ngang 

Khóa treo với khóa cầu ngang đều có đặc điểm chung như nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng ở mọi vị trí và bền bỉ theo thời gian nên được nhiều người lựa chọn. Đây là dòng khóa truyền thống mà Khóa Việt-Tiệp đã bắt đầu sản xuất từ những ngày đầu tiên thành lập công ty. 


Trong dòng sản phẩm này, nổi bật nhất là khóa Thần tài luôn được ưa chuộng bởi những người kinh doanh hay trong dịp tết xuân về. Khóa Thần tài không chỉ giữ chức năng gìn giữ tài sản mà còn mang ý nghĩa phong thủy, tượng trưng cho sự may mắn và tiền tài của gia chủ.

Trong thời gian tiếp theo, Khóa Việt-Tiệp sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng và sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng. Một điều mà Khóa Việt-Tiệp luôn cam kết đó là luôn giữ vững chất lượng của sản phẩm và uy tín khi phục vụ. Hãy cùng đón chờ và ủng hộ Khóa Việt-Tiệp nhé!











Share:

Đại hội Cổ Đông năm 2020 Đại hội Cổ Đông năm 2020
Đại hội Cổ Đông năm 2020
Khóa Việt-Tiệp thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu Khóa Việt-Tiệp thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu
Bắt đầu từ ngày 1/6/2019, Khóa Việt-Tiệp sẽ chính thức thay đổi nhận diện, đánh dấu sự chuyển mình để hội nhập quốc tế và hành trình mới chinh phục lòng tin người tiêu dùng.
Tọa đàm trực tuyến: Tọa đàm trực tuyến: "Tạo sức hút để người tiêu dùng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt"
Phát biểu kết thúc tọa đàm, đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới chia sẻ:
x

1. Hà Nội: 098 956 3396

2. Hồ Chí Minh: 090 523 6005

3. Đà Nẵng: 097 170 8868

4. Buôn Ma Thuột: 098 857 2881

5. Cần Thơ: 094 357 3088

6. Campuchia: (+855) 316 183

Hỗ trợ lắp đặt