Khóa Việt-Tiệp thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu

Bắt đầu từ ngày 1/6/2019, Khóa Việt-Tiệp sẽ chính thức thay đổi nhận diện, đánh dấu sự chuyển mình để hội nhập quốc tế và hành trình mới chinh phục lòng tin người tiêu dùng. Khóa Việt-Tiệp là doanh nghiệp sản xuất khóa và phụ kiện lớn nhất Việt Nam. Sau 45 năm phát triển, chúng tôi đã đạt những thành tựu nhất định và nhận được sự tin tưởng từ nhiều thế hệ gia đình người Việt. Nhưng một doanh nghiệp chỉ phục vụ cho quê hương là chưa đủ mà phải vươn ra bốn bể năm châu để thể hiện mình trên thị trường quốc tế. Chúng tôi luôn nỗ lực thay đổi và phát triển từng ngày để tốt hơn và tốt hơn nữa, tiếp tục khẳng định một trong những  thương hiệu hàng đầu trong ngành kim khí Việt Nam. Đây chính là lý do Khóa Việt-Tiệp thay đổi nhận diện lần này.

                   


Logo mới vẫn giữ màu chủ đạo màu cam nhưng được thế kế đơn giản hơn và hiện đại hơn, gồm hai phần:
Phần biểu tượng với hình ảnh chìa đang mở ổ khoá, là sự kết hợp của bốn yếu tố: chìa khoá, Trái Đất, làn sóng và đồng xu. Vòng tròn tượng trưng cho Trái Đất và chìa khóa đang mở từ trong ra với ý nghĩa Khóa Việt-Tiệp đang muốn phát triển, vươn mình ra thế giới. Hai vòng tròn một mặt thể hiện các nấc trong ổ khoá, với ý nghĩa hai lớp bảo vệ, chắc chắn an toàn. Mặt khác khác tượng trưng cho làn sóng của xã hội hiện đại, sự chuyển động không ngừng và khát vọng lan tỏa mọi nơi. Lõi bên trong có hình thoi kết hợp với vòng tròn bên ngoài giống như đồng xu là tiền tài, giàu có và thịnh vượng.

Phần chữ Việt-Tiệp viết hoa màu đen với đường nét chắc chắn, dứt khoát như một người đàn ông mạnh mẽ che chở cho gia đình. Dòng “Niềm tin của mọi nhà” được đặt ở dưới với ý nghĩa: niềm tin của mọi người luôn là nền móng vững chắc để chúng tôi gây dựng nên một doanh nghiệp mạnh. Chúng tôi trao giá trị để nhận niềm tin, đó sẽ một điều không bao giờ phai mờ.


Với những ý nghĩa truyền tải, Khóa Việt-Tiệp hy vọng khách hàng sẽ thấu hiểu và nhớ nhận diện mới này. Một điều mà chúng tôi cam kết không đổi là chất lượng sản phẩm, là giá trị mà chúng tôi mang đến mỗi khách hàng.


Share:

Tọa đàm trực tuyến: Tọa đàm trực tuyến: "Tạo sức hút để người tiêu dùng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt"
Phát biểu kết thúc tọa đàm, đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới chia sẻ:
x

1. Hà Nội: 098 956 3396

2. Hồ Chí Minh: 090 523 6005

3. Đà Nẵng: 097 170 8868

4. Buôn Ma Thuột: 098 857 2881

5. Cần Thơ: 094 357 3088

6. Campuchia: (+855) 316 183

Hỗ trợ lắp đặt