5 Tiêu Chí Hàng Đầu Để “Chọn Mặt Gửi Vàng” Khoá Cửa Thông Minh INNOVITI-S

Hiện nay khi cuộc sống dần trở nên hiện đại và đầy đủ tiện nghi, con người càng có nhu cầu cao hơn về an ninh - bảo mật. Phát sinh từ nhu cầu thiết yếu của khách hàng, hàng loạt khóa điện tử/khóa thông minh đã ra đời và gia nhập vào thị trường thiết bị an ninh. Khi đó, người tiêu dùng cần nắm rõ các tiêu chí đánh giá “bất di bất dịch” để lựa chọn dòng khoá an toàn, chất lượng, phù hợp cho gia đình. 


Thị trường khóa thông minh tại Việt Nam từ lâu đã là “mảnh đất vàng” để các dòng khóa thông minh ngoại nhập khai thác. Sự thâm nhập của các thương hiệu đình đám đã phần nào thúc đẩy nhận thức của người Việt về loại hình sản phẩm này. Từ đó, khóa cửa thông minh INNOVITI-S đã ra đời và trở thành “vũ khí lợi hại” để tăng khả năng cạnh tranh của khóa Việt trên thị trường. Tuy nhiên, không phải người tiêu dùng nào cũng là “chuyên gia” và đủ khả năng để đánh giá một cách toàn diện về INNOVITI-S. Các tiêu chí vàng sau đây sẽ cho người tiêu dùng cái nhìn khách quan hơn về khóa thông minh INNOVITI-S trước khi ra quyết định mua hàng.


1. INNOVITI-S được nghiên cứu, sản xuất bởi cây đại thụ
47 năm ngành khóa Với các sản phẩm công nghệ – điện tử (đặc biệt là các thiết bị an ninh bảo vệ nhà cửa như INNOVITI-S), người tiêu dùng cần lựa chọn sản phẩm có thương hiệu, đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực và được nhiều người kiểm chứng. Khi đó, sản phẩm khóa sẽ được bảo đảm về chất lượng, giá cả lẫn chế độ hậu mãi, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho gia đình. 

Khóa cửa Thông minh INNOVITI-S được sản xuất bởi Khóa Việt-Tiệp – thương hiệu khóa uy tín đã có 48 năm kinh nghiệm trong ngành khóa, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2020 với sự thành công của khóa điện tử INNOVITI. Nhờ sự am hiểu hành vi người dùng, Khóa Việt-Tiệp tin rằng INNOVITI-S không chỉ mang đến lớp bảo vệ 360 độ tiên tiến, mà còn mang đến sự tiện lợi tuyệt vời cho cuộc sống hằng ngày. Những cam kết về chất lượng, giá tốt, chế độ bảo hành và dịch vụ hỗ trợ đi kèm được Khóa Việt-Tiệp chú trọng cung cấp cho khách hàng. 2. INNOVITI-S tích hợp công nghệ thông minh Người tiêu dùng đã rất quen thuộc với các tính năng 4.0 của điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,... Nhưng giờ đây, với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào khóa INNOVITI-S như công nghệ IoT (Internet of Things), nhân Zigbee vào lõi khóa, khóa cửa thông minh INNOVITI-S sẽ giúp người dùng trải nghiệm loạt công nghệ vô cùng ổn định thông minh, hỗ trợ cuộc sống thêm phần thoải mái. 

Khóa cửa thông minh INNOVITI-S được trang bị các tính năng siêu hiện đại: Đa dạng cách kích hoạt khóa (mở từ xa qua điện thoại, mở bằng vân tay cực nhạy, mở bằng mã pin, chìa khóa cơ); thao tác mọi thứ chỉ với một chiếc Smartphone (thêm/xóa người dùng vào nhà, thiết lập mã PIN dùng một lần,...). Và hơn thế, khóa cửa INNOVITI-S có tính bảo mật cao, phát hiện và cảnh báo đột nhập lạ vào điện thoại chủ nhà. 3 3. INNOVITI-S có chất liệu tốt, bền bỉ cùng thời gian Khóa cửa Thông minh INNOVITI-S được làm từ hợp kim cao cấp chắc chắn và chất liệu mặt kính từ nhựa ABS chống xước, chống nước. Ổ khóa trang bị nhiều điểm chốt và lõi khóa có chế độ bảo mật cực cao. Với chất liệu hợp kim cao cấp nguyên khối, khả năng bị cắt khóa/phá khóa sẽ không còn tồn tại. Đối với những nơi đông người như công ty, văn phòng cần những ổ khóa đóng, mở nhiều lần trên ngày, khóa cửa thông minh INNOVITI-S chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

4. INNOVITI-S có mẫu mã đa dạng, phù hợp với thiết kế riêng biệt của gia chủ

Mỗi mái ấm của các gia đình Việt sẽ được thiết kế và xây dựng theo một kiểu kiến trúc riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của chủ nhà. Vì thế, khóa cửa thông minh INNOVITI-S được thiết kế với đa dạng mẫu mã, đây chính là tiêu chí quan trọng để ghi điểm trong mắt khách hàng dù khó tính. Ngoại quan của từng mẫu khóa được thiết kế bắt mắt, khác biệt nhưng vẫn tinh tế sang trọng, tôn vinh mọi kiến trúc. 

Người tiêu dùng cần chọn lựa kỹ càng những sản phẩm có thiết kế phù hợp với phong cách kiến trúc của gia đình. Bởi khóa cửa thông minh không chỉ là “trợ thủ” bảo vệ tổ ấm, mà còn phải mang lại tính thẩm mỹ cao, nâng không gian sống lên tầm cao mới.  5. INNOVITI-S là sản phẩm khóa cửa thông minh đầu tiên “make in Việt Nam" Ưu điểm vượt trội của khóa cửa thông minh INNOVITI-S so với các khóa khác trên thị trường là được nghiên cứu, sản xuất bởi chính người Việt – “Make in Vietnam”. Thế mạnh làm chủ 100% công nghệ lõi khóa giúp INNOVITI-S tiến bước vượt bật trong hệ thống bảo vệ đa lớp thông minh, khơi dậy tinh thần “người Việt bảo vệ người Việt”. Mọi dữ liệu khóa của gia đình bạn đều được lưu trữ và bảo mật tại Việt Nam, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Với tất cả các tiêu chí đánh giá bên trên, khóa cửa thông minh INNOVITI-S sở hữu những tính năng thông minh ấn tượng, là dòng khóa “make in Việt Nam" tốt nhất hiện nay. Để biết thêm về sản phẩm khóa cửa thông minh INNOVITI-S, hãy vào trang https://khoathongminh.khoaviettiep.com.vn/ để khám phá từ A đến Z về sản phẩm.

INNOVITI-S hiện đang được bán tại các chi nhánh, đại lý phân phối của Khóa Việt Tiệp trên toàn quốc. Ngoài ra, khi mua combo siêu phẩm khóa INNOVITI-S và bộ điều khiển trung tâm INNOVITI-S trên Tiki, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm 25%. Xem link chi tiết tại:

👉 Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/khoa-viet-tiep-official






Share:

GỢI Ý BỘ KHÓA HOÀN CHỈNH CHO MỘT CĂN NHÀ GỢI Ý BỘ KHÓA HOÀN CHỈNH CHO MỘT CĂN NHÀ
Một bộ khóa hoàn chỉnh cho một căn nhà gồm có khóa cửa chính, khóa phòng ngủ, khóa ban công, khóa nhà tắm và khóa cổng. Để tối ưu về tính tiện lợi và an ninh ở mỗi vị trí, gia chủ nên lựa chọn các loại khóa phù hợp. Xem ngay những gợi ý dưới đây để không mất nhiều thời gian tìm kiếm và phân loại nhé!
Vệ sinh không gian, phòng ngừa dịch bệnh Vệ sinh không gian, phòng ngừa dịch bệnh
Thường xuyên lau dọn, vệ sinh nhà cửa, đặc biệt là những điểm như tay nắm cửa,... laptop là cách để gia đình bạn phòng tránh được nguy cơ nhiễm bệnh, đặc biệt là trong mùa dịch.
Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm van vòi Việt-Tiệp Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm van vòi Việt-Tiệp
Van vòi được sử dụng nhiều trong công nghiệp và dân dụng. Thế nhưng bạn đã biết cách phân biệt các loại van vòi khác nhau và chọn mua các sản phẩm van vòi chất lượng hay chưa? Dưới đây Khóa Việt-Tiệp sẽ hướng dẫn bạn cách chọn những loại van vòi tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
Phụ kiện cabin phòng tắm Khóa Việt-Tiệp – Sự lựa chọn cho không gian hiện đại Phụ kiện cabin phòng tắm Khóa Việt-Tiệp – Sự lựa chọn cho không gian hiện đại
Phòng tắm đứng là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian như spa, căn hộ hiện đại hay ngôi nhà sang trọng. Nếu bạn cũng lựa chọn thi công loại phòng tắm này thì đừng quên lựa chọn cho mình những nguyên vật liệu tốt nhất để thi công.
BÍ KÍP THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHỎ BÍ KÍP THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHỎ
Sử dụng đồ nội thất thích hợp với thiết kế sáng tạo sẽ giúp căn nhà nhỏ của bạn trở nên ngăn nắp và ấm cúng hơn. Xu hướng nhà ở nhỏ gọn đang dần lên ngôi tại các thành phố đông dân cư. Tuy nhiên nhỏ không đồng nghĩa với chật chội và tạm bợ. Không gian hạn chế chính là chất xúc tác để con người trở nên sáng tạo và hiểu hơn về công năng của những vật dụng nội thất trong nhà của mình. Trong bài viết này, Khóa Việt-Tiệp sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để hô biến không gian sống nhỏ gọn trở nên thoải mái và rộng rãi hơn.
x

1. Hà Nội: 098 956 3396

2. Hồ Chí Minh: 090 523 6005

3. Đà Nẵng: 097 170 8868

4. Buôn Ma Thuột: 098 857 2881

5. Cần Thơ: 094 357 3088

6. Campuchia: (+855) 316 183

Hỗ trợ lắp đặt