Top 5 Thiết Bị Thông Minh Phải Có Trong Gia Đình

Bạn đã bao giờ “mơ ước” được sống trong một không gian hiện đại với nhiều thiết bị tiên tiến như phim ảnh? Giờ đây, ước mơ trên dần trở thành hiện thực nhờ vào sự phát triển của cuộc cách mạng khoa học. Nhiều thiết bị thông minh như loa đèn, chuông cửa, rèm cửa sổ, khóa cửa thông minh,... được ra đời, có thể nhận/gửi thông tin và thực hiện mệnh lệnh của bạn thông qua kết nối Internet. Hãy cùng Khóa Việt-Tiệp gọi tên các thiết bị cần có trong ngôi nhà thông minh của bạn!

Công tắc cảm ứng thông minh

Ra đời nhằm thay thế các công tắc cơ truyền thống, công tắc cảm ứng thông minh là một lựa chọn vừa an toàn, vừa tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà hiện đại. Công tắc cảm ứng thông minh sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung – giúp thao tác luôn nhẹ nhàng, nhanh nhạy; đồng thời, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho chủ nhà. Với loại công tắc này, người dùng có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại, máy tính bảng có kết nối Internet.


Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh và rèm tự động 

Với hệ thống đèn chiếu sáng thông thường, chủ nhà bắt buộc phải tác động lực cơ học lên công tắc. Giờ đây, người dùng có cách hiện đại hơn để bật/tắt đèn trong nhà với hệ thống chiếu sáng thông minh. Chủ nhà có thể điều khiển đèn từ xa thông qua Internet, dùng giọng nói để điều chỉnh mức độ sáng, hẹn giờ chiếu sáng,... Tất cả sẽ đem đến cho gia đình những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị nhưng cực tiện lợi. 

Rèm cửa tự động cũng là một thiết bị thông minh xứng đáng nằm trong danh sách này. Rèm cửa tự động cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát rèm từ xa với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng: đóng mở, bật tắt tùy thích. Những bộ rèm to nặng, cao lớn không còn là “nỗi ám ảnh” của gia chủ mỗi khi muốn tận hưởng ánh nắng mặt trời. 


Hệ thống âm thanh đa vùng

Hệ thống âm thanh thông minh là sự kết hợp của các thiết bị âm thanh như loa, ampli và bộ điều khiển. Còn âm thanh đa vùng là một “bước tiến công nghệ” với khả năng cho phép: nhiều loa phát nhiều bản nhạc cùng lúc, ở những vị trí khác nhau. Đồng thời, hệ thống có thể đồng bộ và kết hợp với những thiết bị âm thanh chất lượng cao trên thị trường. Gia chủ sẽ thoải mái tận hưởng, chìm đắm trong từng phút giây âm nhạc tuyệt vời.


Cảm biến

Một thiết bị thông minh khác cực kì quan trọng trong mỗi ngôi nhà là các cảm biến: cảm biến đóng chống đột nhập, cảm biến chuyển động và cảm biến khói. 

Khi phát hiện xâm nhập từ bên ngoài, cảm biến chống đột nhập lập tức kích hoạt tất cả các thiết bị điện trong nhà để tham gia vào “sứ mệnh” chống trộm đã được gia chủ thiết lập sẵn. Mỗi thiết bị sẽ đảm nhiệm một nhiệm vụ: còi hú, đèn điện bật sáng, rèm cửa tự động mở và cuối cùng là gửi cảnh báo đột nhập đến chủ nhà qua Smartphone.

Cảm biến chuyển động sẽ quét di chuyển bất thường trong nhà vào ban đêm lẫn ban ngày thông qua cảm nhận nhiệt độ. Từ đó, cảm biến chuyển động sẽ xác định đâu là sự xâm nhập nào của con người, vật nuôi hay của các đồ vật. Nhờ đó, hệ thống sẽ hạn chế báo động giả và gửi nhanh thông tin xâm nhập (nếu có) đến chủ nhà. 

Ngoài ra, còn có cảm biến khói để đề phòng trong trường hợp hỏa hoạn, cảnh báo sớm tới chủ nhà. Khóa cửa thông minh INNOVITI-S

Khóa cửa là thứ đầu tiên khi về nhà ta phải sử dụng và là thứ cuối cùng chúng ta đóng lại khi rời đi. Vì vậy, mỗi gia đình Việt cần những chiếc khóa cửa phù hợp cho gia đình mình và khóa cửa thông minh INNOVITI-S chính là thiết bị cuối cùng góp mặt trong danh sách này, xứng đáng xuất hiện trong nhà của bạn. 

Khóa INNOVITI-S tự hào là khóa thông minh 100% “make in Vietnam”, được cây đại thụ Khóa Việt-Tiệp hợp tác nghiên cứu và sản xuất cùng Lumi Life. Với khả năng tự làm chủ lõi khóa, người dùng hoàn toàn yên tâm khi dữ liệu của khóa sẽ được bảo mật và lưu trữ tại Việt Nam, khơi dậy tinh thần “người giữ cửa" Việt bảo vệ toàn diện tổ ấm Việt.

Khóa cửa INNOVITI-S chứa đựng đầy đủ các chức năng “mẫu mực” của một chiếc khóa cửa thông thường và tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh tiên tiến, xứng tầm cuộc sống hiện đại: 

  • Khóa INNOVITI-S được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, sở hữu kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, đẹp từ đầu đến chân. Đồng thời, vì hiểu rõ nhu cầu tiêu dùng của những gia đình Việt nên Khóa Việt-Tiệp đã thiết kế và cho ra mắt INNOVITI-S với nhiều mẫu mã màu sắc, sẵn sàng ứng biến với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. 
  • Như các thiết bị thông minh trên, Khóa INNOVITI-S ứng dụng công nghệ IoT (Internet of Things) Zigbee vào lõi khóa, cho phép gia chủ thực hiện mọi thao tác điều khiển trực tuyến: mở khóa từ xa cho khách vào nhà, thêm/xóa người dùng vào nhà, tạo mật khẩu dùng một lần trên điện thoại, tạo mã PIN, cảnh báo xâm nhập lạ vào nhà... 
  • Khóa INNOVITI-S có 5 + 1 cách thức mở khóa (mở qua điện thoại, mã PIN, vân tay, chìa khóa cơ, thẻ từ), phù hợp với người già lẫn trẻ nhỏ. Ai ai trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng khóa cửa thông minh INNOVITI-S dễ dàng!
  • Khóa INNOVITI-S còn có khả năng kết hợp, tương tác cùng các thiết bị khác trong nhà, tạo nên một kịch bản chống trộm hiệu quả. Cụ thể hơn, khi có ngoại lực bất thường tác động lên khóa, khóa sẽ ngay lập tức vô hiệu hóa và gửi cảnh báo đến chủ nhà. Đồng thời, các thiết bị thông minh khác sẽ kích hoạt như rèm cửa mở, âm thanh đa vùng phát cảnh báo, đèn chiếu sáng khắp nhà… để đe dọa tên trộm tránh xa khu vực này.

Với thông tin về thiết bị bên trên, chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình. Mỗi giải pháp thông minh sẽ cung cấp những thiết bị tương ứng, đảm bảo an ninh cũng như giúp gia chủ tận hưởng lối sống hiện đại, tiện nghi.

Khóa cửa thông minh INNOVITI-S – người vệ sĩ thân cận của gia đình Việt, hiện đang có mặt trên thị trường. Khách hàng có thể đến các cửa hàng, đại lý phân phối của Khóa Việt-Tiệp trên toàn quốc để được tư vấn kỹ càng về sản phẩm và mua hàng với giá tốt nhất. Ngoài ra, quý khách có thể đặt mua INNOVITI-S tại các gian hàng chính hãng của Khóa Việt-Tiệp trên Tiki, Shopee hoặc liên hệ số hotline 0933.090.812






Share:

GỢI Ý BỘ KHÓA HOÀN CHỈNH CHO MỘT CĂN NHÀ GỢI Ý BỘ KHÓA HOÀN CHỈNH CHO MỘT CĂN NHÀ
Một bộ khóa hoàn chỉnh cho một căn nhà gồm có khóa cửa chính, khóa phòng ngủ, khóa ban công, khóa nhà tắm và khóa cổng. Để tối ưu về tính tiện lợi và an ninh ở mỗi vị trí, gia chủ nên lựa chọn các loại khóa phù hợp. Xem ngay những gợi ý dưới đây để không mất nhiều thời gian tìm kiếm và phân loại nhé!
Vệ sinh không gian, phòng ngừa dịch bệnh Vệ sinh không gian, phòng ngừa dịch bệnh
Thường xuyên lau dọn, vệ sinh nhà cửa, đặc biệt là những điểm như tay nắm cửa,... laptop là cách để gia đình bạn phòng tránh được nguy cơ nhiễm bệnh, đặc biệt là trong mùa dịch.
Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm van vòi Việt-Tiệp Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm van vòi Việt-Tiệp
Van vòi được sử dụng nhiều trong công nghiệp và dân dụng. Thế nhưng bạn đã biết cách phân biệt các loại van vòi khác nhau và chọn mua các sản phẩm van vòi chất lượng hay chưa? Dưới đây Khóa Việt-Tiệp sẽ hướng dẫn bạn cách chọn những loại van vòi tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
Phụ kiện cabin phòng tắm Khóa Việt-Tiệp – Sự lựa chọn cho không gian hiện đại Phụ kiện cabin phòng tắm Khóa Việt-Tiệp – Sự lựa chọn cho không gian hiện đại
Phòng tắm đứng là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian như spa, căn hộ hiện đại hay ngôi nhà sang trọng. Nếu bạn cũng lựa chọn thi công loại phòng tắm này thì đừng quên lựa chọn cho mình những nguyên vật liệu tốt nhất để thi công.
BÍ KÍP THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHỎ BÍ KÍP THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHỎ
Sử dụng đồ nội thất thích hợp với thiết kế sáng tạo sẽ giúp căn nhà nhỏ của bạn trở nên ngăn nắp và ấm cúng hơn. Xu hướng nhà ở nhỏ gọn đang dần lên ngôi tại các thành phố đông dân cư. Tuy nhiên nhỏ không đồng nghĩa với chật chội và tạm bợ. Không gian hạn chế chính là chất xúc tác để con người trở nên sáng tạo và hiểu hơn về công năng của những vật dụng nội thất trong nhà của mình. Trong bài viết này, Khóa Việt-Tiệp sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để hô biến không gian sống nhỏ gọn trở nên thoải mái và rộng rãi hơn.
Khóa cửa thông minh Innoviti – Bước tiến mới cho kỉ nguyên công nghệ Khóa cửa thông minh Innoviti – Bước tiến mới cho kỉ nguyên công nghệ
Sau thời gian dài nghiên cứu, Khóa Việt-Tiệp chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm khóa điện tử Innoviti mới – đánh dấu sự phát triển của loạt sản phẩm, thiết bị khóa thông minh, mang đến sự an toàn cho mọi gia đình Việt.
x

1. Hà Nội: 098 956 3396

2. Hồ Chí Minh: 090 523 6005

3. Đà Nẵng: 097 170 8868

4. Buôn Ma Thuột: 098 857 2881

5. Cần Thơ: 094 357 3088

6. Campuchia: (+855) 316 183

Hỗ trợ lắp đặt