Sáng ngày 17-7, tại Diệp Linh Plaza, Đông Anh, Hà Nội, Công ty Cổ phần Khoá Việt-Tiệp đã tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm thành lập mang tên “Hành trình xây dựng niềm tin”.
(Hình ảnh: Ảnh cán bộ, công nhân viên Việt-Tiệp biểu diễn Việt-Tiệp Ca)
Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập của Khóa Việt-Tiệp đã diễn ra vô cùng thành công, hoành tráng và ấn tượng. Buổi lễ tổng kết lại chặng đường phát triển, đưa ra định hướng cho tương lai, gửi lời tri ân đến những người đồng hành và thông báo bộ nhận diện mới đánh dấu bước ngoặt mới trên hành trình phát triển của công ty.
(Hình ảnh: Ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty CP Khóa Việt-Tiệp phát biểu khai mạc)
Vào ngày 17/7/1974, Khóa Việt-Tiệp được hình thành dưới tên gọi Xí nghiệp khóa Hà Nội, đánh dấu mốc quan trọng và đáng nhớ đối với nhiều thế hệ người lao động công ty cũng như ngành khóa Việt Nam. Qua bốn thập kỷ phát triển, công ty đã trải qua nhiều thăng trầm. Những ngày đầu thành lập, do còn mới lạ với các thiết bị mới, công ty chỉ khai thác được dưới 40% công suất thiết kế. Giai đoạn sau đó, đối mặt với sự thay đổi của nền kinh tế, công ty luôn nhìn nhận và thay đổi để vững mạnh trên thị trường. Ngày nay, Khóa Việt-Tiệp đang là doanh nghiệp lớn nhất trên thị trường sản xuất khóa và phụ kiện kim khí Việt Nam.
Theo báo cáo tổng kết 45 năm Khóa Việt-Tiệp của ông Lê Đức Phương - Phó TGĐ Công ty CP Khóa Việt-Tiệp, công ty đã có bước phát triển đột phá với kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng. Giai đoạn 2014 – 2018, công ty giữ mức tăng trưởng đều 8-10%. Năm 2018 tổng giá trị sản xuất đạt 832 tỷ, doanh thu vượt mức 1000 tỷ, công ty chính thức ghi tên vào doanh nghiệp nghìn tỷ Việt Nam. Công ty cũng liên tục đầu tư, đổi mới thiết bị máy móc đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời khuyến khích công nhân viên cố gắng khai thác tối đa cơ sở vật chất được đầu tư để mang lại năng suất cao, đồng thời học hỏi tìm tòi sáng kiến ra cái mới. Thu nhập lao động bình quân 7,5 triệu/tháng với hơn 800 công nhân viên đang làm việc. Tính đến nay công ty đã có 4 chi nhánh trong nước, 01 chi nhánh ở Campuchia, hơn 400 đại lý và trên 4000 điểm bán lẻ trong và ngoài nước. Công ty đang từng bước mở rộng sang các nước như Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Nga, .... Sản phẩm của Khóa Việt-Tiệp luôn được tin dùng và được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liền.
(Hình ảnh: ông Lê Đức Phương - Phó TGĐ Công ty CP Khóa Việt-Tiệp)
Xác định hướng hoạt động trong tương lai, Khóa Việt-Tiệp sẽ tiếp tục cải tiến máy móc kỹ thuật, cập nhật khoa học công nghệ mới vào trong sản xuất, đẩy mạnh dịch vụ, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từng bước giới thiệu và mở rộng sang các nước trên toàn thế giới. Đồng thời là duy trì đời sống, việc làm cho người lao động, góp phần xây dựng nền kinh tế đất nước.
Tại lễ kỷ niệm, công ty chính thức công bố logo và bộ nhận diện mới. Logo mới chính thức được áp dụng từ tháng 6/2019 trên toàn bộ các nền tảng truyền thông, bao bì sản phẩm và hệ thống bán hàng. Tinh thần hội nhập, hiện đại, công nghệ, đổi mới và sáng tạo là nguồn cảm hứng thiết kế bộ nhận diện. Logo là sự kết hợp của 4 yếu tố bao gồm chìa khoá, trái đất, làn sóng và đồng tiền. Hình tượng chiếc khóa đang mở ra nói lên Khoá Việt-Tiệp đang dần mở rộng, vươn ra thế giới. Mỗi vòng tròn là một làn sóng thể hiện sự chuyển động và lan tỏa mọi nơi. Lõi bên trong hình thoi kết hợp với vòng tròn ngoài tạo nên hình ảnh biểu trưng của đồng tiền, là đại diện của sự thịnh vượng. Sự thay đổi này sẽ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty trên hành trình chinh phục niềm tin người tiêu dùng.
(Hình ảnh: Ra mắt bộ nhận diện mới)
Trong không khí hào hùng đầy tự hào và nhiệt huyết, toàn thể hơn 1,300 khách mời, cán bộ công ty cùng toàn thể công nhân viên Khoá Việt-Tiệp đã có mặt và cùng nâng ly chúc mừng Khoá Việt-Tiệp bước sang trang mới.
(Hình ảnh: Ban lãnh đạo cùng nâng ly chúc mừng Khóa Việt-Tiệp bước sang trang mới)
Sự kiện 45 năm - Hành trình xây dựng niềm tin" một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và ngày càng vươn xa hơn của Khóa Việt-Tiệp.