ĐIỂM LẠI NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG THÁNG SINH NHẬT KHÓA VIỆT-TIỆP

Gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Khóa Việt-Tiệp đã có được vị trí vững chắc trong ngành kim khí và trong lòng nhiều thế hệ người Việt. Để đạt được thành công ngày hôm nay, là sự cố gắng và nỗ lực của cả một tập thể cán bộ công nhân viên Khóa Việt-Tiệp, là sự ủng hộ và tin dùng của những anh chị đại lý, khách hàng và hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trong suốt tháng 7 vừa qua, Khóa Việt-Tiệp đã có nhiều hoạt động gắn kết thay lời tri ân đến toàn thể những người đồng hành cùng chúng tôi trong suốt trong suốt hành trình xây dựng niềm tin!

Hoạt động kết nối và thúc đẩy niềm tự hào của mỗi công nhân viên


Để công việc hoạt động trơn tru, hiệu quả, cần những người đồng đội gắn kết và hiểu ý lẫn nhau. Đây cũng là lí do tháng 7 hằng năm, Khóa Việt-Tiệp thường tổ chức Tuần lễ thể thao. Bên cạnh mục đích nâng cao tinh thần thể thao cho toàn thể cán bộ công nhân viên, đây còn là sân chơi để mọi người có thêm cơ hội tìm hiểu và tương tác với nhau nhiều hơn, đồng thời thúc đẩy niềm tự hào của mỗi người về thương hiệu hàng đầu Việt Nam.


Từ ngày 08/07-17/07, các cuộc thi liên tiếp diễn ra với các bộ môn vận động như kéo co, bóng chuyền hơi, nhảy bao bố và đi trên ván gỗ. Các anh chị, các bạn đã hòa vào dòng người sôi động, và tiếng hò reo cổ vũ. Tuy có thắng có thua, nhưng ai nấy cũng đều hào hứng, phấn khởi.






Lời tri ân đến những người đồng hành cùng chí hướng


Bên cạnh đó, trên chặng đường xây dựng và phát triển, Khóa Việt-Tiệp cũng không thể thiếu đi những người bạn đồng hành cùng chí hướng, những anh chị đại lý, những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng, và luôn cố gắng hết sức mình để mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.


Sau những ngày làm việc chăm chỉ miệt mài, các đối tác và khách hàng thân thiết của Khóa Việt-Tiệp đã có một chuyến đi nghỉ mát đầy gắn kết tại Đảo Ngọc Phú Quốc (13/07-16/07). Chuyến đi đã kết thúc trọn vẹn với những trải nghiệm thật ý nghĩa như câu cá, ngắm san hô, khám phá đảo hoang… Đây là món quà đặc biệt Khóa Việt-Tiệp tri ân các đối tác, đồng thời tạo cơ hội các thành viên trong đại gia đình Khóa Việt-Tiệp gặp gỡ, sẻ chia và gắn kết với nhau.







Lễ kỷ niệm với đầy tiếng cười và niềm tự hào


Lễ kỷ niệm 46 năm thành lập Công ty cổ phần Khoá Việt-Tiệp đã khép lại với không khí rộn ràng và những giây phút đầy tự hào. Trong buổi gặp mặt thân mật, dàn khách mời đặc biệt, ban lãnh đạo công ty cùng cán bộ công nhân viên đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, thể hiện niềm tự hào, đồng thời gửi lời tri ân đến những người đã đóng góp cho sự phát triển của công ty. Để không khí thêm phần sôi động, các anh chị nhân viên còn đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho toàn thể người tham dự. 



Mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến khắp mọi nhà
Triển lãm Quốc Tế Vietbuild 2020 chính thức được tổ chức tại Cần Thơ với quy mô lên đến 700 gian hàng. Tham dự triển lãm lần này, Khóa Việt-Tiệp trưng bày và giới thiệu với khách hàng hàng trăm sản phẩm chất lượng, đặc biệt là những dòng sản phẩm mới như bộ phụ kiện van vòi cao cấp Việt-Tiệp, khóa điện tử thông minh INNOVITI,... Gian hàng số 2-3 khu vực trung tâm của chúng tôi đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan, tìm hiểu. Tại đây, khách hàng được tư vấn tận tình về thông số kỹ thuật, quy trình sản xuất, ưu điểm của các sản phẩm Khóa Việt-Tiệp. Bên cạnh đó, hội chợ Vietbuild cũng là cơ hội để Khóa Việt-Tiệp giao lưu và học hỏi từ hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước ở lĩnh vực xây dựng – bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Những ý kiến đánh giá, và góp ý chân thành của các anh chị đối tác và quý khách hàng đã giúp chúng tôi càng có thêm động lực để không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Tháng 7 đã dần khép lại, nhưng không khí hân hoan và niềm tự hào vẫn còn ở đấy! Mong rằng trong hành trình sắp tới, Khóa Việt-Tiệp sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của tất cả mọi người! Hãy theo dõi chúng tôi ở fanpage để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất từ Khóa Việt-Tiệp bạn nhé!
Share:

ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁ VIỆT-TIỆP NHIỆM KỲ 2020-2025 ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÔNG TY CỔ PHẦN KHOÁ VIỆT-TIỆP NHIỆM KỲ 2020-2025
ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÔNG TY CỔ PHẦN KHÓA VIỆT-TIỆP NHIỆM KỲ 2020-2025
Chia sẻ khoảnh khắc Ở nhà là khóa chặt COVID Chia sẻ khoảnh khắc Ở nhà là khóa chặt COVID
Ở nhà là khóa chặt COVID” là thử thách của Khóa Việt-Tiệp thực hiện nhằm kêu gọi mọi người “ở nhà” với tinh thần lạc quan, vui vẻ để cùng nhau đẩy lùi Covid-19.
Khóa Việt-Tiệp kỷ niệm 45 năm thành lập và đánh dấu hành trình mới Khóa Việt-Tiệp kỷ niệm 45 năm thành lập và đánh dấu hành trình mới
Khóa Việt-Tiệp kỷ niệm 45 năm thành lập và đánh dấu hành trình mới
Khóa Việt-Tiệp nhận bằng khen trong cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt Khóa Việt-Tiệp nhận bằng khen trong cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt"
Ngày 25/5, tại Nhà khách Chính phủ Hà Nội đã diễn ra Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Tiếp lửa giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Bình Điền 2019 Tiếp lửa giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Bình Điền 2019
Tháng 5 là lúc người hâm mộ bóng chuyền đón chờ những trận đấu tuyệt vời trong mùa giải bóng chuyền quốc tế VTV Cup Bình Điền được tổ chức hằng năm. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ giải đấu, hãy cùng Khóa Việt-Tiệp theo dõi những thông tin dưới đây.
x

1. Hà Nội: 098 956 3396

2. Hồ Chí Minh: 090 523 6005

3. Đà Nẵng: 097 170 8868

4. Buôn Ma Thuột: 098 857 2881

5. Cần Thơ: 094 357 3088

6. Campuchia: (+855) 316 183

Hỗ trợ lắp đặt