Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm van vòi Việt-Tiệp

Van vòi được sử dụng nhiều trong công nghiệp và dân dụng. Thế nhưng bạn đã biết cách phân biệt các loại van vòi khác nhau và chọn mua các sản phẩm van vòi chất lượng hay chưa? Dưới đây Khóa Việt-Tiệp sẽ hướng dẫn bạn cách chọn những loại van vòi tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.


1. Phân biệt các loại van vòi thông dụng

Hiện nay 4 loại van vòi đang được sử dụng thông dụng nhất bao gồm: Van cửa, van bi tay gạt, vòi tay gạt và van phao:



Van cửa

Van cửa hay còn gọi là van cổng, van khóa nước. Đây là loại van phổ biến nhất trên các hệ thống ống dẫn nước, thường được dùng để đóng mở đường ống dẫn nước đến van khóa nước. Van cổng nối ren có thể lắp ở các vị trí nằm ngang hoặc theo phương thẳng đứng. Van có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho quá trình thao tác, chiếm ít không gian.


Van bi

Van bi tay gạt nói riêng và van bi nói chung là một loại van sử dụng viên bi có lỗ xuyên tâm để đóng, mở điều tiết dòng chảy của lưu chất trong hệ thống của đường ống. Van điều tiết đóng mở dòng chảy nhờ thao tác tay gạt xoay trục kéo theo khối cầu bên trong thân van. Van bi tay gạt giúp người dùng điều khiển dễ dàng và thuận tiện nhờ phần tay gạt dài, không cần tốn quá nhiều công sức như các dòng van cổng hay van bướm.


Van phao

Van phao cơ thường được lắp đặt vào hệ thống đường ống dẫn nước vào trong bồn chứa nước sinh hoạt, bồn vệ sinh hoặc phòng cháy chữa cháy… công dụng chủ yếu của van phao cơ là đóng, mở tự động nhờ sự điều chỉnh lên xuống của cần phao. Van phao cho phép nước chảy cho đến khi đạt đến một mức độ xác định trước. Khi nước đạt đến mức xác định trước, phao sẽ nổi lên cùng với nước do độ nổi và ngăn dòng nước chảy. Khi mực nước giảm, van sẽ mở để đổ đầy bể. Van phao được sử dụng ở hầu hết các bể chứa nước của các hộ gia đình, các khu chung cư cao tầng, các tòa nhà thương  mại cũng như trong nhiều ứng dụng công nghiệp.


Vòi tay gạt

Vòi tay gạt đóng vai trò như là chốt dẫn cuối cùng từ nguồn nước đến nơi sử dụng. Vòi gạt nước thường được đặt ở phòng tắm, máy giặt, bể nước, sân vườn… để cung cấp nước cho việc sinh hoạt hàng ngày. Vòi tay gạt được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng 2 chất liệu tốt và được khuyên dùng là đồng và Inox.


2. Hướng dẫn lựa chọn

Để lựa chọn sản phẩm van vòi chất lượng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Chất liệu: các loại van vòi thường được làm từ những chất liệu chống oxy hóa, chịu tác tác động của môi trường. Thông thường sẽ là các chất liệu như inox, hợp kim đồng, thép...

  • Mục đích sử dụng: van vòi được gắn đề điều chuyển hướng nước sẽ khác với van vòi đóng mở nước khi sử dụng, hay van được sử dụng trong công nghiệp cũng khác biệt với loại van dân dụng.

  • Kích thước phù hợp: kích thước là điều rất quan trọng khi bạn muốn mua van vòi.

  • Khác: một số yếu tố khác như độ uy tín, chứng nhận sản phẩm sẽ một số yếu tố giúp bạn an tâm để lựa chọn sản phẩm. 


3. Bộ van vòi cao cấp từ Khóa Việt-Tiệp

Khóa Việt-Tiệp có kinh nghiệm 46 năm trong lĩnh vực kim khí, được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn trên khắp cả nước. Ngoài điểm mạnh là những sản phẩm khóa quen thuộc, Khóa Việt-Tiệp còn ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng khác nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt như phụ kiện cửa kính, phụ kiện van vòi,...


Van vòi Việt-Tiệp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng như BS5154-1991. Sản phẩm được cấu tạo từ hợp kim đồng cao cấp với độ bền cao, duy trì sự sáng bóng theo thời gian. Bên cạnh đó, chất liệu đồng thau nguyên chất có khả năng kháng khuẩn cao, ức chế sự phát triển của vi khuẩn trong dòng nước, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bộ sản phẩm van vòi Việt-Tiệp có kích thước đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như nhà bếp, sân vườn hay trong công nghiệp.


Tìm hiểu về dòng sản phẩm phụ kiện Van vòi Việt-Tiệp tại website hoặc liên hệ fanpage Khóa Việt-Tiệp để được tư vấn trực tiếp!


Share:

Phụ kiện cabin phòng tắm Khóa Việt-Tiệp – Sự lựa chọn cho không gian hiện đại Phụ kiện cabin phòng tắm Khóa Việt-Tiệp – Sự lựa chọn cho không gian hiện đại
Phòng tắm đứng là sự lựa chọn thích hợp cho những không gian như spa, căn hộ hiện đại hay ngôi nhà sang trọng. Nếu bạn cũng lựa chọn thi công loại phòng tắm này thì đừng quên lựa chọn cho mình những nguyên vật liệu tốt nhất để thi công.
BÍ KÍP THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHỎ BÍ KÍP THIẾT KẾ CHO KHÔNG GIAN NHỎ
Sử dụng đồ nội thất thích hợp với thiết kế sáng tạo sẽ giúp căn nhà nhỏ của bạn trở nên ngăn nắp và ấm cúng hơn. Xu hướng nhà ở nhỏ gọn đang dần lên ngôi tại các thành phố đông dân cư. Tuy nhiên nhỏ không đồng nghĩa với chật chội và tạm bợ. Không gian hạn chế chính là chất xúc tác để con người trở nên sáng tạo và hiểu hơn về công năng của những vật dụng nội thất trong nhà của mình. Trong bài viết này, Khóa Việt-Tiệp sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để hô biến không gian sống nhỏ gọn trở nên thoải mái và rộng rãi hơn.
Khóa cửa thông minh Innoviti – Bước tiến mới cho kỉ nguyên công nghệ Khóa cửa thông minh Innoviti – Bước tiến mới cho kỉ nguyên công nghệ
Sau thời gian dài nghiên cứu, Khóa Việt-Tiệp chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm khóa điện tử Innoviti mới – đánh dấu sự phát triển của loạt sản phẩm, thiết bị khóa thông minh, mang đến sự an toàn cho mọi gia đình Việt.
Gợi ý lựa chọn cửa kính cho không gian kinh doanh Gợi ý lựa chọn cửa kính cho không gian kinh doanh
Một cửa tiệm đông khách không những có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn có những không gian trong và ngoài ấn tượng. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để có mặt tiền đẹp và thu hút khách hàng cho cửa tiệm của mình.
KHÓA VIỆT-TIỆP TIẾP TỤC GIỮ VỮNG DANH HIỆU “HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH” NĂM 2019 KHÓA VIỆT-TIỆP TIẾP TỤC GIỮ VỮNG DANH HIỆU “HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH” NĂM 2019
Lễ công bố kết quả cuộc bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 được tổ chức vào 19h30 tối 1/11/2019 tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với sự tin yêu của người tiêu dùng, Khóa Việt-Tiệp đã vinh dự trở thành sản phẩm Top 1 được yêu thích.
Biện pháp xử lý khi khóa điện tử hết pin Biện pháp xử lý khi khóa điện tử hết pin
Khi khóa điện tử hết pin sẽ làm bạn gặp một chút bối rối khi mở cửa ra vào. Đâu là biểu hiện của khóa khi hết pin và cách xử lý như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
x

1. Hà Nội: 098 956 3396

2. Hồ Chí Minh: 090 523 6005

3. Đà Nẵng: 097 170 8868

4. Buôn Ma Thuột: 098 857 2881

5. Cần Thơ: 094 357 3088

6. Campuchia: (+855) 316 183

Hỗ trợ lắp đặt