VƯỢT QUA HƠN 1000 DOANH NGHIỆP ĐĂNG KÝ, KHÓA VIỆT-TIỆP TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU KHÓA DUY NHẤT ĐẠT “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2020”

Trong buổi Lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2020 tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 25/11/2020, Khóa Việt-Tiệp vô cùng vinh dự khi lần đầu tiên được Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là thương hiệu khóa Việt duy nhất đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia”.

Năm 2020 mở đầu một thập niên mới của chương trình Thương hiệu quốc gia

Chương trình Thương hiệu gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam, được Bộ Công thương chủ trì thực hiện nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm.


Các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia phải đạt các tiêu chí khắt khe về chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong


Các hồ sơ đăng ký tham gia được đánh giá, thẩm định theo 3 tiêu chí: Chất lượng; Đổi mới, sáng tạo và Năng lực tiên phong. Quy trình tuyển chọn được tiến hành rất nghiêm khắc và minh bạch. Những đánh giá không chỉ dựa trên các cam kết của doanh nghiệp với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà phải là điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội một cách bài bản. 


Năm 2020 là kỳ xét chọn lần thứ 7 của Thương hiệu quốc gia, thu hút hơn 1000 doanh nghiệp tham gia trên cả nước, trong đó 124 thương hiệu xuất sắc đạt giải thưởng (tăng 27 doanh nghiệp so với năm 2018).


Đặc biệt, năm nay là năm đầu tiên của Chương trình Thương hiệu quốc gia thực hiện những nội dung mới theo quyết định số 1320/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ trong giai đoạn 2020-2030.


Trong mười năm tiếp theo, chương trình sẽ tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu Việt Nam gắn với các giá trị tích cực, nổi trội của thương hiệu sản phẩm nhằm thúc đẩy nhiều doanh nghiệp tăng năng suất, cải tiến chất lượng để trở thành thành Thương hiệu quốc gia. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập sâu rộng với nền kinh tế thế giới như hiện nay, việc đạt Thương hiệu quốc gia sẽ giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh ở thị trường trong và ngoài nước.


124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2020


Khóa Việt-Tiệp vinh dự đạt được Thương hiệu quốc gia


Lễ trao giải Thương hiệu quốc gia 2020 diễn ra tại Nhà hát Lớn, Hà Nội


Khoá Việt-Tiệp được thành lập vào năm 1974, bao gồm các sản phẩm dạng về mẫu mã, chủng loại và chất liệu, phù hợp đầy đủ những nhu cầu, mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, yếu tố bền, đẹp được người tiêu dùng đánh giá cao trong thời gian qua. Ngoài ra, độ chính xác cũng như tiêu chuẩn của sản phẩm luôn được chú trọng nâng cao. Bên cạnh việc cung cấp và sản xuất trong nước, Khóa Việt-Tiệp còn xuất khẩu sang các thị trường như Lào, Campuchia, Thái Lan...


Ngay trong lần đầu tiên tham gia, Khóa Việt-Tiệp đã vượt qua các tiêu chí khắt khe về chất lượng, đổi mới sáng tạo, năng lực tiên phong để trở thành THƯƠNG HIỆU KHÓA ĐẦU TIÊN VÀ  DUY NHẤT đạt danh hiệu "Thương hiệu quốc gia".


Đây là cột mốc quan trọng ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của Khóa Việt-Tiệp trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm – dịch vụ, cũng như những đóng góp tích cực của Khóa Việt-Tiệp  cộng đồng trong suốt 46 năm hình thành và phát triển.


Giải thưởng Thương hiệu quốc gia 2020 sẽ là bước đệm giúp Khoá Việt-Tiệp khẳng định vị thế là nhà sản xuất khóa hàng đầu Việt Nam, đẩy mạnh sản xuất đến các thị trường nước ngoài nhằm quảng bá sản phẩm trong nước đến các bạn bè quốc tế.

Khóa Việt-Tiệp vinh dự là doanh nghiệp khóa ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT đạt Thương hiệu quốc gia


Xác định hướng hoạt động trong tương lai, Khóa Việt-Tiệp sẽ tiếp tục cải tiến máy móc kỹ thuật, cập nhật khoa học công nghệ mới vào trong sản xuất, đẩy mạnh dịch vụ, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


Công ty đã và đang từng bước xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp bằng cách quan tâm đến nhân viên thông qua việc không ngừng chia sẻ tầm nhìn, niềm tin và luôn luôn lắng nghe ý kiến của mỗi cá nhân.


Điểm nổi bật của các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu quốc gia 2020


Lễ công bố được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình VTV2, HTV1, SCTV4, VTC10.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Trần Tuấn Anh – Bộ trưởng bộ Công thương đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia cho rằng các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm nay đã khẳng định vị trí cũng như năng lực cạnh tranh của mình ở thị trường trong và ngoài nước; duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu; tạo thu nhập cho phần đông người lao động. 


"Tổng doanh thu năm 2019 của 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020 đạt trên 1,4 triệu tỉ đồng, tổng doanh thu xuất khẩu đạt hơn 137 nghìn tỉ đồng, tổng nộp ngân sách nhà nước trên 200 nghìn tỉ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 471 nghìn lao động",  ông Trần Tuấn Anh dẫn số liệu.

 

Bên cạnh đó, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã có lời khen đến các doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực, tiên phong, đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực của mình. "Vượt qua khó khăn, thử thách, các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam thể hiện mình không chỉ xuất sắc ở nhiệm vụ kinh doanh, phát triển kinh tế mà còn hoàn thành rất tốt trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng".

 

 

Hội đồng Thương hiệu quốc gia diện kiến Thủ tướng Chính phủ

 Thủ tướng Chính phủ bắt tay thân mật với các đại biểu có mặt tại buổi lễ.

124 doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia  tham gia tại buổi lễ diện kiến Thủ tướng Chính phủ.

 Thủ tướng Chính phủ phát biểu tại buổi lễ.

Ông Trần Tuấn Anh – Bộ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại buổi lễ.

 

Cùng Khóa Việt-Tiệp theo dõi buổi lễ công bố Thương hiệu quốc gia 2020 tại link sau: https://vtvgo.vn/ts/2811569

Share:

Xứng danh TOP 5 sản phẩm được yêu thích nhất Khóa Việt-Tiệp Xứng danh TOP 5 sản phẩm được yêu thích nhất Khóa Việt-Tiệp
Với danh mục sản phẩm đa dạng, Khóa Việt-Tiệp hiện có hơn 200 loại sản phẩm khác nhau. Vậy đâu là sản phẩm được yêu thích nhất, cùng chúng tôi điểm tên những sản phẩm đứng top trong 5 dòng sản phẩm dưới đây nhé!
Đại hội Cổ Đông năm 2020 Đại hội Cổ Đông năm 2020
Đại hội Cổ Đông năm 2020
Khóa Việt-Tiệp thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu Khóa Việt-Tiệp thông báo thay đổi nhận diện thương hiệu
Bắt đầu từ ngày 1/6/2019, Khóa Việt-Tiệp sẽ chính thức thay đổi nhận diện, đánh dấu sự chuyển mình để hội nhập quốc tế và hành trình mới chinh phục lòng tin người tiêu dùng.
Tọa đàm trực tuyến: Tọa đàm trực tuyến: "Tạo sức hút để người tiêu dùng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt"
Phát biểu kết thúc tọa đàm, đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới chia sẻ:
x

1. Hà Nội: 098 956 3396

2. Hồ Chí Minh: 090 523 6005

3. Đà Nẵng: 097 170 8868

4. Buôn Ma Thuột: 098 857 2881

5. Cần Thơ: 094 357 3088

6. Campuchia: (+855) 316 183

Hỗ trợ lắp đặt